Quy trình mua hàng

Giới thiệu về máy bán và pha chế đồ uống tự động của Skyline VMac

Thời đại công nghệ 4.0 là thời đại của tự động hóa và trí tuệ nhân tạo. Đã và đang có rất nhiều các sản phẩm, ứng dụng độc đáo được phát minh, nhận được nhiều phản hồi tích cực và giúp ích rất nhiều trong cuộc sống của chúng ta. Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong thời đại bận rộn này chính là “Máy bán hàng tự động”.

Đồ uống được pha chế ngay trong máy? Tại sao không?

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các máy bán đồ uống đóng chai tự động tại Việt Nam ở các trường học, công viên, bệnh viện, … Nhưng đó chỉ là những máy bán nước đóng chai, pha sẵn. Hiểu rõ vấn đề này, Skyline VMac đã nghiên cứu và tìm tòi đưa về Việt Nam máy pha và bán đồ uống tự động.

Điểm độc đáo và tính năng của máy

Khi  đến một quán cà phê, trà sữa hay bất kì một cửa hàng đồ ăn nhanh nào vào giờ đông khách sẽ gặp phải tính trạng nhân viên phục vụ chậm, chờ lâu, đồ uống bị nguội,… Nếu đang  có việc gấp, bạn cảm thấy khó chịu, thậm chí mất hứng thú muốn mua đồ uống.  Phiền não sẽ được giải quyết với máy bán đồ uống tự động của Skyline VMac – một giải pháp thông minh và tiết kiệm mà bạn nên thử sử dụng.

  • Khả năng pha chế đồ uống tươi tự động, không cần sử dụng nhân lực.
  • Thời gian chờ hoàn thành một đơn hàng chỉ trong vòng 45 – 60 giây.
  • Công thức pha chế được set up chuẩn từ những bartender hàng đầu, người dùng có thể tùy chọn lượng đường, đá phù hợp.
  • Hoạt động 24/7.
  • Tính năng thanh toán linh hoạt, nhận tiền mặt và thanh toán qua ví điện tử MOCA.
  • Tích hợp sẵn mạng 4G, internet giúp quản trị trực tuyến dễ dàng hơn.
  • Dễ dàng tìm kiếm vị trí máy qua App Mobile.

Với những tính năng và đặc điểm trên, máy không chỉ giúp chúng ta dễ dàng quản lý, người tiêu cùng tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà còn là một món đồ trang trí sang trọng, giúp con người dễ dàng tiếp cận được với hệ thống máy móc thông minh, tiện lợi, tiên tiến.